Doanh nghiệp bạn đã bao giờ nhận được những khiếu nại từ khách hàng:
“Website khó sử dụng, tôi không thể tìm thấy thông tin cần thiết!”
“Tôi phải chờ quá lâu để được giải đáp thắc mắc của mình!”
“Nhân viên tư vấn thiếu nhiệt tình, không am hiểu sản phẩm!”
“Tôi quan tâm sản phẩm A nhưng cứ nhận được email quảng cáo sản phẩm B?”
SỰ KIỆN TRỰC TUYẾN BUSINESS DX TALK
- Thời gian: 14h30 - 15h30, ngày 17/04/2024
- Địa điểm: Trực tuyến trên Zoom và Livestream trên Fanpage Bizfly
Ms. Phương Nguyễn
Trưởng phòng Vận hành, Bizfly VCCorp
Bạn có biết, hành trình mua sắm tưởng chừng đơn giản lại trở nên gập ghềnh nhưng ẩn chứa vô vàn rào cản vô hình chính là thủ phạm khiến khách hàng chán nản và quay lưng với doanh nghiệp.
Làm thế nào để thổi hồn vào hành trình khách hàng? Đâu là bí quyết chiến thắng trong cuộc chơi giữ chân khách hàng?