Chỉ có 1% khách hàng nhìn thấy quảng cáo và mua hàng lần đầu tiên. 99% còn lại cần thời gian để so sánh, cân nhắc, phân tích trước khi quyết định mua sản phẩm. Đó là lý do tại sao hệ thống CRM được ứng dụng ở rất nhiều doanh nghiệp, giúp thu hút và phục vụ chiến lược chăm sóc khách hàng lâu dài, tăng chuyển đổi bán hàng, cải thiện sự hài lòng và giữ chân khách hàng.
Một hệ thống CRM tốt sẽ giúp doanh nghiệp:
👉 Giảm thiểu sự lãng phí nguồn lực; thay vào đó toàn bộ hệ thống được tối ưu dưới sự hỗ trợ của hệ thống quản trị bán lẻ
👉 Minh bạch rõ ràng trong việc triển khai chiến dịch; từ chi phí đến kết quả được thể hiện realtime qua dashboard báo cáo
👉 Tự động phân bổ nhắc nhở tác nghiệp; phân bổ data tự động theo rule, nhắc nhở tác nghiệp theo kịch bản đeo bám khách hàng gia tăng tỉ lệ chốt
👉 Tích hợp các công cụ Automation theo chân khách hàng trong suốt hành trình mua hàng, thúc đẩy khách hàng đưa ra quyết định
Tuy nhiên, rất nhiều doanh nghiệp đang gặp phải các vấn đề sau:
❌ Thiếu chiến lược vận hành rõ ràng khi áp dụng CRM vào hệ thống vận hành của doanh nghiệp
❌ Chưa đo lường hiệu quả marketing của từng kênh, từng landing hay từng nhân viên một cách tức thì
❌ Không biết tận dụng CRM Marketing để xây dựng campaign marketing hiệu quả, doanh thu cao nhưng lợi nhuận vẫn lẹt đẹt vì chưa tối ưu được chi phí
❌ Lựa chọn CRM không phù hợp với sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp
Hiểu được những bài toán nan giải đó, chúng tôi sẽ bật mí bí kíp tháo gỡ các vấn đề của doanh nghiệp trong sự kiện "CRM Marketing - Giải pháp Marketing khác biệt X2 tỷ lệ chuyển đổi khách hàng"