00
00
00
00

Giờ

Phút

Giây

Ngày

TẶNG NGAY MÃ KHUYẾN MÃI BỘ CÔNG CỤ BIZFLY LÊN ĐẾN 25% CHO 20 KHÁCH HÀNG ĐẦU TIÊN ĐĂNG KÝ SỰ KIỆN

ĐỪNG BỎ LỠ SỰ KIỆN HÀNG ĐẦU DÀNH CHO NGÀNH Ô TÔ TỪ BIZFLY - VCCORP  

54% khách hàng chọn mua ở đại lý/ showroom thường xuyên tương tác tận tình và cung cấp trải nghiệm mua hàng tiện lợi

Liệu doanh nghiệp của bạn có đang nằm ở số 46% doanh nghiệp ít được lựa chọn do có chất lượng dịch vụ CSKH hạn chế?

Mất dấu khách hàng, thiếu kịch bản chăm sóc để nuôi dưỡng, tăng tỷ lệ đưa khách hàng từ online bước đến showroom.

Quá trình cân nhắc mua xe của KH "dài hơi" khiến nhân viên sales bỏ quên lịch chăm sóc, không giữ được kết nối thường xuyên với khách hàng.

Không có công cụ để triển khai chăm sóc sau bán dài lâu, không thu hút được khách hàng quay trở lại đại lý.

Đốt tiền vào quảng cáo nhưng không có cách kiểm soát chất lượng data mang về, data bơ vơ không có quy trình khai thác hiệu quả.

ĐẾN NGAY WEBINAR CỦA BIZLFY ĐỂ TÌM RA CÁCH THỨC NÂNG TẦM DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG ĐỈNH CAO

- Trưởng phòng kinh doanh Bizfly, VCCorp - Chuyên gia tư vấn giải pháp CSKH và Bán hàng cho hàng trăm showroom ô tô trên cả nước
- Top 5 chuyên gia, diễn giả được yêu thích tại VCCorp 2022

Với 5 năm kinh nghiệm làm trong lĩnh vực chuyển đổi số, công nghệ thông tin & nhiều năm kinh nghiệm tư vấn giải pháp vận hành kinh doanh cho doanh nghiệp sản xuất, phân phối ô tô, chị Vân Vũ hiểu rõ vai trò của việc cần có một công cụ quản lý dữ liệu khách hàng hiệu quả, tích hợp phần mềm chăm sóc tự động từ A đến Z để kích thích doanh thu và đưa khách hàng quay trở lại gắn bó với thương hiệu nhiều hơn. 

SỰ KIỆN MANG LẠI NHỮNG GIÁ TRỊ

Kinh nghiệm xác định hành trình khách hàng mua ô tô, sử dụng các dịch vụ chăm sóc ô tô tại Việt Nam dành cho quản lý Marketing, quản lý Kinh doanh.

Xây dựng chiến lược chinh phục 100% khách hàng đa kênh từ A đến Z để rút ngắn thời gian chăm sóc, thúc đẩy tỷ lệ ghé thăm showroom, mua xe.

Bí quyết để xây dựng hệ thống CRM hiệu quả, chuẩn hóa quy trình xử lý data để tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng và gia tăng tương tác bền chặt xuyên suốt vòng đời khách hàng.

Tăng cường sức mạnh cho nhà quản lý, xem các báo cáo từ tổng thể đến chi tiết chỉ trên một hệ thống để có cơ sở tối ưu dịch vụ khách hàng đạt chuẩn 5 sao.

Tọa đàm 1:1 tại livestream, nhận ngay Voucher ưu đãi lên đến 25% cho các khách hàng tham gia sự kiện.

SỰ KIỆN DÀNH RIÊNG CHO

Quản lý chi nhánh showroom ô tô

Đau đầu khi không tìm ra lỗ hổng trong hoạt động chăm sóc khách hàng ở các chuỗi khác nhau, dầu tư chi phí cao nhưng lead về không đủ “chất” và “lượng”

Quản lý bán hàng cho chi nhánh, showroom ô tô

Hiệu quả bán hàng kém, tỷ lệ chuyển đổi khách hàng online thấp do không tư vấn kịp thời, không đưa được khách hàng từ online đến showroom trải nghiệm

Chủ doanh nghiệp gara sửa chữa ô tô lớn

Chưa đa dạng các kênh để khách hàng chủ động tìm kiếm, tiếp cận, đang dừng ở cách thức đặt lịch hẹn thủ công

Chủ doanh nghiệp sản xuất, nhập khẩu, phân phối nội thất/ phụ tùng ô tô

Chưa biết cách khai thác tệp khách hàng tiềm năng trên kênh online để mở rộng quy mô kinh doanh

ĐƠN VỊ ĐỒNG HÀNH

+5600 doanh nghiệp ở nhiều quy mô - nhiều lĩnh vực đã nâng tầm thương hiệu và bứt phá doanh thu mạnh mẽ cùng giải pháp Bizfly

Address: Tầng 17, Center Building Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0964 69 12 99

Email: Sale@bizfly.vn

Website: https://bizfly.vn