🚙 48% khách hàng mất từ 1 đến 3 tháng để tìm hiểu thông tin xe hơi trên mạng trước khi "xuống tiền".
🚙 29% khách hàng ghé thăm 3 đến 5 showroom trước khi "cập bến" ở nơi ưng ý nhất.
🚙 54% khách hàng chọn mua ở đại lý/ showroom thường xuyên tương tác tận tình và cung cấp trải nghiệm mua hàng tiện lợi.
"Trâu chậm uống nước đục" - càng chậm trễ trong việc tối ưu chăm sóc trên từng hành trình khách hàng, doanh nghiệp càng dễ thất bại!
Đừng để doanh nghiệp của mình rơi vào tình trạng bế tắc:
✖️ Đốt tiền vào quảng cáo nhưng không có cách kiểm soát chất lượng data mang về, data bơ vơ không có quy trình khai thác hiệu quả.
✖️ Mất dấu khách hàng, thiếu kịch bản chăm sóc để nuôi dưỡng, tăng tỷ lệ đưa khách hàng từ online bước đến showroom.
✖️ Quá trình cân nhắc mua xe của KH "dài hơi" khiến nhân viên sales bỏ quên lịch chăm sóc, không giữ được kết nối thường xuyên với khách hàng.
✖️ Không có công cụ để triển khai chăm sóc sau bán dài lâu, không thu hút được khách hàng quay trở lại đại lý.
Đến ngay sự kiện trực tuyến "Xây dựng luồng CSKH toàn diện cho ngành Ô Tô" để cùng chuyên gia Vân Vũ (trưởng phòng kinh doanh Bizfly, VCCorp với 5 năm kinh nghiệm tư vấn chuyển đổi số thành công cho nhiều đơn vị kinh doanh ô tô vừa và lớn) khám phá bí quyết tối ưu quy trình CSKH chuẩn chỉnh, thúc đẩy kinh doanh cho DN.