Hiểu được tầm quan trọng của việc hợp nhất và tối ưu hóa dữ liệu khách hàng, tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp bán lẻ vẫn đang lúng túng đi tìm lời giải cho những thách thức:
Đứt gãy trong trải nghiệm khách hàng do thiếu các công cụ tự động duy trì tính liên tục và liền mạch trong quy trình CSKH
Tồn tại điểm mù trong phân tích dữ liệu khách hàng do thiếu chân dung 360 độ khách hàng để đào sâu vào insight
Khả năng quản lý không theo kịp quy mô dữ liệu, dữ liệu KH tăng theo cấp số nhân nhưng còn phân mảnh, rải rác ở nhiều công cụ lưu trữ nhỏ lẻ khác nhau
Thiếu sự kết nối trong quy trình quản lý, gây khó khăn cho chủ doanh nghiệp khi giám sát, đo lường ở cấp độ bao quát