HÀ NỘI

HỒ CHÍ MINH

BẠN THAM GIA SỰ KIỆN TẠI:

Thứ 4, ngày 24-04-2024 

Hội trường Tầng 17, Tòa nhà Center Building - Hapulico Complex, số 01 Nguyễn Huy Tưởng, quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Thứ 6, ngày 26-04-2024

Khách sạn Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Khai thác tiềm năng vô tận của dữ liệu đối với ngành bán lẻ

Trong báo cáo "State of the Connected Customer" (2022), Salesforce đã mang đến một thông điệp đầy ấn tượng: Dịch vụ khách hàng (CSKH) giờ đây đã vươn lên vị trí then chốt trong việc thu hút và giữ chân khách hàng.

89% khách hàng khẳng định trải nghiệm mua sắm mà doanh nghiệp đem lại quan trọng ngang với chất lượng sản phẩm hay dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp. Con số này tiếp tục tăng qua các năm, minh chứng cho sự thay đổi mạnh mẽ trong tâm lý và hành vi của người tiêu dùng.

Điều gì tạo nên sự khác biệt giữa các thương hiệu? Nếu như trước đây, cá nhân hóa là yếu tố tạo nên điểm nhấn, thì ngày nay, đã trở thành kỳ vọng cơ bản của khách hàng, bên cạnh mong muốn được tương tác với doanh nghiệp một cách liền mạch và nhanh chóng trên mọi kênh.

Hiểu được tầm quan trọng của việc hợp nhất và tối ưu hóa dữ liệu khách hàng, tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp bán lẻ vẫn đang lúng túng đi tìm lời giải cho những thách thức:

Đứt gãy trong trải nghiệm khách hàng do thiếu các công cụ tự động duy trì tính liên tục và liền mạch trong quy trình CSKH

Tồn tại điểm mù trong phân tích dữ liệu khách hàng do thiếu chân dung 360 độ khách hàng để đào sâu vào insight

Khả năng quản lý không theo kịp quy mô dữ liệu, dữ liệu KH tăng theo cấp số nhân nhưng còn phân mảnh, rải rác ở nhiều công cụ lưu trữ nhỏ lẻ khác nhau

Thiếu sự kết nối trong quy trình quản lý, gây khó khăn cho chủ doanh nghiệp khi giám sát, đo lường ở cấp độ bao quát

Với kỳ vọng có thể giúp quý doanh nghiệp giải quyết được bài toán hợp nhất và khai thác hiệu quả dữ liệu, Bizfly mang đến một giải pháp xây dựng dữ liệu tập trung, lấy CRM hoặc CDP làm trung tâm để hợp nhất dữ liệu đang phân mảnh ở nhiều phần mềm của doanh nghiệp. Đồng thời, kết nối với các giải pháp CSKH khác giúp cá nhân hóa và khai thác tối đa vòng đời khách hàng. 

TÌM NGAY LỜI GIẢI TẠI MEETUP CỦA BIZFLY VỚI CHỦ ĐỀ:

THAM DỰ NGAY SỰ KIỆN "DATA POWERED RETAIL"

Những giá trị độc đáo mà sự kiện đem lại

Tiếp cận với chìa khóa giải quyết bài toán CSKH của các ông lớn trong lĩnh vực bán lẻ

Được tư vấn chuyên sâu, giải bài 1:1 với đội ngũ chuyên gia đến từ Bizfly

Sở hữu bộ tài liệu độc quyền chỉ có tại sự kiện
Nhận bộ quà tặng tri ân khách mời đặc biệt từ Bizfly, VCCorp

Giao lưu, kết nối với các lãnh đạo cấp cao đến từ các tập đoàn bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam

Xuất hiện trong bài PR sau sự kiện trên hệ thống các trang tin có lưu lượng truy cập lớn như CafeF, CafeBiz, Vietnammoi,…

Sự kiện dành riêng cho

CMO, CEO, Giám đốc, Trưởng phòng Sales, Marketing, CSKH, IT đại diện các doanh nghiệp bán lẻ:

Sở hữu nhiều fanpage tiếp cận khách hàng
Kinh doanh nhiều mặt hàng sản phẩm
Nhiều điểm bán/cơ sở/
chi nhánh/chuỗi,...

AGENDA

Check in

Giải mã cách thức xây dựng hệ thống quản lý chăm sóc khách hàng đa kênh tập trung

Khai thác trọn vẹn vòng đời khách hàng thông qua tự động hóa và cá nhân hóa dựa trên cơ sở dữ liệu KH tập trung

14:45 - 15:15

Khai mạc

Chiến lược quản lý tập trung dữ liệu khách hàng đa kênh online và offline trên cùng 1 nền tảng

14:00 - 14:15

Q&A

13:30

14:15 - 14:45

15:15 - 15:45

Tea-break & Networking

15:45 - 16:00

16:00 - 16:30

Kết thúc sự kiện

16:30

THAM DỰ NGAY SỰ KIỆN "DATA POWERED RETAIL"

Trụ sở Hà Nội: 
Tầng 17, Center Building Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy tưởng, Quận Thanh Xuân, Thành Phố Hà Nội

Văn Phòng Hồ Chí Minh:
Tầng 06, Tòa nhà: Cao ốc 123 - Tòa nhà báo Người Lao động, số 123 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0964 69 12 99

Email: Sales@bizfly.vn

Website: https://bizfly.vn

©2020 Allrights reserved bizfly.vn

ĐIỀU KHOẢN & DỊCH VỤ

Bảo mật thông tin

http://thenounproject.comThe Noun ProjectIcon TemplateRemindersStrokesTry to keep strokes at 4pxMinimum stroke weight is 2pxFor thicker strokes use even numbers: 6px, 8px etc.Remember to expand strokes before saving as an SVG SizeCannot be wider or taller than 100px (artboard size)Scale your icon to fill as much of the artboard as possibleUngroupIf your design has more than one shape, make sure to ungroupSave asSave as .SVG and make sure “Use Artboards” is checked100px.SVG

ĐĂNG KÝ MIỄN PHÍ
SỰ KIỆN WEB EDU STRATEGY
HOT NHẤT 2023 NGÀNH GIÁO DỤC

Ms. Nga Nguyễn
Giám đốc Marketing, Bizfly Vccorp

Mr. TRẦN VIỆT ĐỨC CTO
LITADO VIỆT NAM

Mr. Cao Xuân Hoài Vương
CEO & Founder
Unica

14h30 ngày 15/2/2022 

ĐĂNG KÝ MIỄN PHÍ
SỰ KIỆN WEB EDU SEO
HOT NHẤT 2023 NGÀNH GIÁO DỤC

Mr. Lê Đức Anh
Trưởng nhóm SEO, Bizfly, VCCorp

Mr. Công Nguyễn Trưởng nhóm UIUX, Bizfly, VCCorp

Mr. Nguyễn Trung Hiếu  Trưởng nhóm SEO Bizfly, VCCorp

14h30 ngày 22/2/2022 

Mr. Lê Đức Anh
Trưởng nhóm SEO, Bizfly, VCCorp

Mr. Nguyễn Trung Hiếu  Trưởng nhóm SEO Bizfly, VCCorp

Mr. Công Nguyễn Trưởng nhóm UIUX, Bizfly, VCCorp

Ms. Nga Nguyễn
Giám đốc Marketing, Bizfly Vccorp

Mr. TRẦN VIỆT ĐỨC CTO
LITADO VIỆT NAM

Mr. Cao Xuân Hoài Vương
CEO & Founder
Unica

Talk 01 (Đã kết thúc)
Talk 02
ĐĂNG KÝ MIỄN PHÍ
WEBINAR ĐÁNG MONG ĐỢI NHẤT 2023
DÀNH CHO NGÀNH GIÁO DỤC

Sự kiện tham gia

ĐĂNG KÝ NGAY

ĐĂNG KÝ THAM DỰ NGAY SỰ KIỆN
DATA POWERED RETAIL

ĐĂNG KÝ THAM DỰ NGAY SỰ KIỆN
"DATA POWERED RETAIL