Theo các đơn vị lữ hành, du lịch nội địa vẫn là mảnh đất màu mỡ để các đơn vị khai thác mạnh, tăng doanh thu. Thời điểm cuối năm cũng là “mùa vàng” ở nhiều điểm đến trên khắp Việt Nam. Theo khảo sát, ngay từ tháng 9-2022, các đơn vị lữ hành đã rầm rộ chào bán nhiều chương trình tour cho mùa thu - đông, vui chơi Noel, chào năm mới và Tết Âm lịch.Có 8 nguyên nhân chính khiến người dùng vẫn còn ngần ngại khi mua hàng trực tuyến. Trong đó có tới 4 nguyên nhân đến từ website:
Khách hàng muốn nhận thông tin khuyến mại thông qua kênh Email
72%
Khách hàng book lịch, đặt tour thông qua chat với sale trên các kênh online
87%
Là số lượt khách quốc tế và nội địa tăng mạnh tại Việt Nam trong 2 tháng cuối năm 2022
18,2
triệu
Thống kê thực tế cho thấy:
ĐĂNG KÝ THAM DỰ SỰ KIỆN NGAY ĐỂ
BỨT PHÁ DOANH THU MÙA CUỐI NĂM
CHO DOANH NGHIỆP CỦA BẠN