DU LỊCH MÙA CUỐI NĂM: CƠ HỘI “VÀNG” HÚT KHÁCH - DOANH NGHIỆP TĂNG TỐC BỨT PHÁ DOANH THU
Các dịp lễ thường là dịp ngành du lịch bùng nổ. Theo tổng cục du lịch, chỉ trong dịp lễ 2-9, cả nước đã phục vụ hơn 3 triệu lượt khách trong nước và quốc tế. Cuối năm cũng là dịp có nhiều ngày lễ, Tết diễn ra ở khắp nơi từ Bắc đến Nam, vì vậy nhu cầu du lịch tăng cao, mang đến nhiều cơ hội bứt phá doanh thu cho các doanh nghiệp dịch vụ và du lịch lữ hành.
Tuy nhiên, cùng với đó là các “bài toán” về truyền thông hiệu quả các chương trình ưu đãi cuối năm và chăm sóc khách hàng kịp thời khi số lượng data đổ về quá lớn:
❌ LÃNG PHÍ nguồn lực và thời gian, không đem lại hiệu quả vì không có công cụ gửi Email Marekting TỰ ĐỘNG
❌ ĐÁNH MẤT khách hàng tiềm năng vì không có chiến lược gửi Email Marketing hiệu quả, khách hàng không nhận được thông tin về các chương trình ưu đãi cuối năm
❌ KHÔNG có nhiều ĐIỂM CHẠM với khách hàng vì bỏ quên kênh Chat là một kênh truyền thông các chiến dịch ưu đãi cuối năm trực tiếp, nhanh chóng và hiệu quả
❌ Tệp data khách hàng lớn nhưng KHÔNG có công cụ RE-MARKETING TỰ ĐỘNG qua Email, Chatbot
❌ BỎ QUÊN khách hàng NÓNG, trở thành khách hàng LẠNH vì chạy nhiều chiến dịch Marketing nhưng không có công cụ quản lý data tự động
►►► Đừng bỏ lỡ sự kiện để tìm ra giải pháp bứt phá doanh thu cho các doanh nghiệp dịch vụ và du lịch lữ hành mùa cuối năm 2022
👉 “Gỡ rối” ngay những vấn đề trên của doanh nghiệp khi tham gia sự kiện “E-travel 5.0 - Trọn bộ giải pháp Marketing và CSKH tự động giúp Doanh nghiệp Du lịch bứt phá doanh thu mùa cuối năm” từ Bizfly