Workshop

Tự động hóa quy trình nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng, nhân đôi tỷ lệ chuyển đổi với Email Marketing Automation

Trang chủ

ĐỪNG BỎ LỠ

NHỮNG THÔNG TIN
MỚI NHẤT VỀ WORKSHOP

ĐĂNG KÝ NGAY

Website
CRM
Email
Chatbot

Sự kiện mà bạn quan tâm:

TIN HOT

Email Marketing

Với lượng dữ liệu khổng lồ như hiện nay, để phát triển các chiến dịch Email marketing cá nhân hóa và mang lại chuyển đổi cũng khá khó khăn. Sự kiện "Email Marketing Bizfly - Giải pháp chăm sóc khách hàng tự động, X2 tỷ lệ chuyển đổi mùa sales cuối năm cho doanh nghiệp SMEs" sẽ giúp doanh nghiệp giải quyết bài toán khó nhằn...

Xem thêm

Sự kiện "Email Marketing Bizfly - Giải pháp chăm sóc khách hàng tự động, X2 tỷ lệ chuyển đổi mùa sales cuối năm cho doanh nghiệp SMEs" sẽ giúp doanh nghiệp...

Sự kiện "Email Marketing Bizfly - Giải pháp chăm sóc khách hàng tự động, X2 tỷ lệ chuyển đổi mùa sales cuối năm cho doanh....

Sự kiện "Email Marketing Bizfly - Giải pháp chăm sóc khách hàng tự động, X2 tỷ lệ chuyển đổi mùa sales cuối năm cho doanh nghiệp....

Sự kiện "Email Marketing Bizfly - Giải pháp chăm sóc khách hàng tự động, X2 tỷ lệ chuyển đổi mùa sales cuối...

SỰ KIỆN HOT

NHẬN NGAY TÀI LIỆU KÈM THEO RECORD SỰ KIỆN SMARTSEO MIỄN PHÍ

Đặt ngay

Tự động hóa quy trình nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng, nhân đôi tỷ lệ chuyển đổi với Email Marketing Automation

Đăng bởi: Admin
30 Tháng 11, 2022
Thích
425
Chia sẻ
125
Có đến 80% doanh nghiệp hiện nay đang vật lộn với các bài toán sau:
❌ Có tệp khách hàng tiềm năng lớn nhưng không biết cách nuôi dưỡng dẫn đến đánh mất khách hàng

❌ Không biết cách thu thập và xử lý tệp data email của hàng chục nghìn khách hàng

❌ Đổ nhiều tiền vào các chiến dịch Marketing nhưng vẫn không chuyển đổi được khách hàng

❌ Sử dụng Email Marketing theo cách thủ công, tốn chi phí và nhân lực nhưng hiệu quả không cao

Email Marketing bị lầm tưởng là dễ, nhưng thực chất đó là nghệ thuật giao tiếp với khách hàng qua thư điện tử. Điều quan trọng là bạn cần kiên trì xây dựng và chăm sóc khách hàng tiềm năng của mình trong thời gian dài. Sau đó mới có thể hưởng thụ giá trị bền vững mà Email Marketing mang lại.

Tham gia ngay sự kiện được tổ chức bởi #Bizfly, VCCorp với chủ đề "Tự động hóa quy trình nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng, nhân đôi tỷ lệ chuyển đổi với Email Marketing Automation" để tìm ra con đường đúng đắn khi xây dựng lộ trình chăm sóc khách hàng dài lâu qua email marketing:

NHỮNG GIÁ TRỊ HỮU ÍCH TỪ SỰ KIỆN

✔️ Xây dựng quy trình thu thập email và chuyển đổi KH tiềm năng với Email Marketing một cách hiệu quả, tiết kiệm chi phí

✔️ Các tips, trick khi sử dụng Email Marketing để tối ưu các Campaign Marketing

✔️ Tìm hiểu về Bizfly Email Marketing Automation - Giải pháp giúp DN tự động hóa quy trình nuôi dưỡng KH tiềm năng, nhân đôi tỷ lệ chuyển đổi

✔️ Lắng nghe chia sẻ và được tư vấn với 1:1 từ chuyên gia của Bizfly với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Email Marketing

DIỄN GIẢ CHÍNH CỦA SỰ KIỆN

Diễn giả: Mr. Mai Đức Anh - Trưởng nhóm Vận hành giải pháp, Bizfly Martech & Salestech, VCCorp 

Đặt ngay

SỰ KIỆN NỔI BẬT NHẤT THÁNG

DOANH NGHIỆP CỦA BẠN MUỐN TỔ CHỨC NHỮNG SỰ KIỆN CHUYÊN SÂU CHO NGÀNH B2B?
HÃY HỢP TÁC NGAY VỚI BIZFLY EVENT

Đặt ngay

Được vận hành bởi:

HOTLINE SALE SALESTECH & MARTECH
1900 63 64 65
0964 69 12 99 (Liên hệ trực tiếp)
HOTLINE SALE CLOUD SEVER
0971 13 54 88
024 7300 6886
HOTLINE SALE QUẢNG CÁO VÀ TRUYỀN THÔNG
EMAIL SALE
Sale@bizfly.vn

HỖ TRỢ

C
Copyright
2011 Công ty Cổ phần VCCorp
Số giấy CN ĐKDN mã số 0101871229 do Sở kế hoạch và Đầu tư cấp ngày 23/03/2011

Kết nối với chúng tôi

TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

024 7300 6886