Có đến 80% doanh nghiệp hiện nay đang vật lộn với các bài toán sau:
❌ Có tệp khách hàng tiềm năng lớn nhưng không biết cách nuôi dưỡng dẫn đến đánh mất khách hàng
❌ Không biết cách thu thập và xử lý tệp data email của hàng chục nghìn khách hàng
❌ Đổ nhiều tiền vào các chiến dịch Marketing nhưng vẫn không chuyển đổi được khách hàng
❌ Sử dụng Email Marketing theo cách thủ công, tốn chi phí và nhân lực nhưng hiệu quả không cao
Email Marketing bị lầm tưởng là dễ, nhưng thực chất đó là nghệ thuật giao tiếp với khách hàng qua thư điện tử. Điều quan trọng là bạn cần kiên trì xây dựng và chăm sóc khách hàng tiềm năng của mình trong thời gian dài. Sau đó mới có thể hưởng thụ giá trị bền vững mà Email Marketing mang lại.
Tham gia ngay sự kiện được tổ chức bởi #Bizfly, VCCorp với chủ đề "Tự động hóa quy trình nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng, nhân đôi tỷ lệ chuyển đổi với Email Marketing Automation" để tìm ra con đường đúng đắn khi xây dựng lộ trình chăm sóc khách hàng dài lâu qua email marketing:
NHỮNG GIÁ TRỊ HỮU ÍCH TỪ SỰ KIỆN
✔️ Xây dựng quy trình thu thập email và chuyển đổi KH tiềm năng với Email Marketing một cách hiệu quả, tiết kiệm chi phí
✔️ Các tips, trick khi sử dụng Email Marketing để tối ưu các Campaign Marketing
✔️ Tìm hiểu về Bizfly Email Marketing Automation - Giải pháp giúp DN tự động hóa quy trình nuôi dưỡng KH tiềm năng, nhân đôi tỷ lệ chuyển đổi
✔️ Lắng nghe chia sẻ và được tư vấn với 1:1 từ chuyên gia của Bizfly với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Email Marketing
DIỄN GIẢ CHÍNH CỦA SỰ KIỆN
Diễn giả: Mr. Mai Đức Anh - Trưởng nhóm Vận hành giải pháp, Bizfly Martech & Salestech, VCCorp