Giới thiệu

Diễn Giả

Quà tặng

Bộ giải pháp Dược Bizfly 

ĐĂNG KÝ TÀI LIỆU

Agenda

 Ms. Phương Nguyễn
Trưởng phòng vận hành,
Bizfly, VCCorp


 Mr. Nguyễn Hữu Dũng
 Giám đốc Web Solutions, Bizfly, VCCorp

Ms. Nguyễn Thuỳ Dung
CEO Bizfly, VCCorp

Ds. Vũ Hoài Nam
Founder PharmaLink, CEO Pharma OTC, Admin/Founder Group Tâm Sự Marketing Y Dược

 Ms. Đinh Thị Thu Phương
Giám đốc Tư vấn Chiến lược - Ngành Dược - Chăm sóc sức khỏe, Magneto IMC Agency

ĐĂNG KÝ TÀI LIỆU

ĐĂNG KÝ NHẬN NGAY TÀI LIỆU
CHUYỂN ĐỔI SỐ HOT NHẤT
NGÀNH DƯỢC NĂM 2022

(Số liệu lấy từ casestudy Bizfly)

Trước sự thay đổi của hành vi người tiêu dùng thời hậu Covid, nhãn hàng nhận thấy nhiệm vụ chuyển đổi số doanh nghiệp mình càng hiện hữu

Khách hàng tìm thông tin công dụng, thành phần và so sách các loại dược phẩm khác nhau trên các kênh online (Google, Facebook..) trước khi ra quyết định mua

Khách hàng cho biết các nội dung review, comment về độ uy tín, chất lượng của dược phẩm hay nhãn thuốc trên các kênh truyền thông online (Facebook, Youtube, Tiktok) có ảnh hưởng rất lớn đến việc chọn mua hàng của doanh nghiệp nào

Khách hàng muốn mua các sản phẩm thuốc, dược phẩm trên các nền tảng Online (Website, Fanpage, sàn TMĐT) khi dịch Covid-19 đã tạo nên xu hướng hành vi mới

Tuy nhiên, thực tế cho thấy:

Hiện chỉ 7% Doanh nghiệp Dược đã thực hiện chuyển đổi số mô hình doanh nghiệp lên nền tảng online tại Việt Nam, thấp hơn so với các ngành khác là 15% (Theo báo cáo từ IBM)

Các doanh nghiệp có nguồn dữ liệu khách hàng khổng lồ nhưng không có phương thức lưu trữ dữ liệu đúng cách để có thể tiếp cận để chăm sóc và bán hàng hiệu quả

Các doanh nghiệp dược phẩm đang bị phụ thuộc hoàn toàn vào sự chi phối của kênh nhà thuốc, không có kênh bán hàng trực tuyến của riêng mình để chủ động về sản xuất và phân phối

ĐĂNG KÝ TÀI LIỆU

GIẢI PHÁP SMART PHARMA 5.0 là trọn bộ giải pháp xây dựng hệ thống quản lý cả về dữ liệu khách hàng lẫn các hoạt động marketing, kinh doanh trực tuyến, chăm sóc sau liệu trình uống thuốc, giữ chân, duy trì khách hàng, hướng tới dịch vụ trải nghiệm 5 sao đa kênh (website, facebook, hotline...)

Là một giải pháp toàn diện đến từ đơn vị Bizfly và Admciro (VCCorp), SMART PHARMACY 5.0 giúp doanh nghiệp tăng doanh thu trực tuyến và sự hài lòng của khách hàng xuyên suốt hành trình trải nghiệm, từ đó bứt phá doanh thu hiệu quả.

TÌM NGAY LỜI GIẢI GIÚP NGÀNH DƯỢC CHUYỂN ĐỔI SỐ HIỆU QUẢ
VỚI GIẢI PHÁP BIZFLY

SMART
PHARMACY 

5.0

Sự kiện dành riêng cho:

Giám đốc kinh doanh, vận hành, Marketing của các doanh nghiệp dược phẩm
Trưởng phòng Marketing, kinh doanh của các doanh nghiệp dược phẩm
Chủ doanh nghiệp phân phối,
sản xuất dược phẩm

ĐĂNG KÝ TÀI LIỆU

Những giá trị độc đáo mà sự kiện đem lại

Cách thức xây dựng một smart website dược phẩm độc quyền, đầy đủ tính năng đặc thù và khả năng nâng cấp không giới hạn, giúp tăng tỷ lệ đặt lịch thành công, nâng cao uy tín doanh nghiệp.

 WEBSITE KHÁC BIỆT

Toạ đàm ghế nóng, tư vấn 1:1 ngay trên sân khấu nhằm giải quyết các bài toán của ngành dược phẩm với đội ngũ diễn giả chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm

TOẠ ĐÀM GHẾ NÓNG, TƯ VẤN 1:1

Bí kíp lựa chọn giải pháp và kinh nghiệm xây dựng hệ thống CRM chuyên biệt, số hóa hoạt động quản lý dữ liệu đa kênh, đa chiều, làm cơ sở cho các phần mềm tương tác nâng cao 1:1 hoặc hàng loạt (chatbot, email, tổng đài...

GIẢI PHÁP QUẢN LÝ DATA KHÁCH HÀNG TOÀN DIỆN

Định hướng chiến lược và xác định cách thức ứng dụng phần mềm tự động để xây dựng kế hoạch tiếp cận, tư vấn và tương tác với từng cá nhân khách hàng xuyên suốt, dài lâu. Chia sẻ lộ trình khai thác triệt để data thành doanh thu từ những chuyên gia hàng đầu với kinh nghiệm >10 năm thực chiến.

KHAI THÁC DATA KHÁCH HÀNG

ĐĂNG KÝ TÀI LIỆU

ĐỘI NGŨ Diễn giả

Ms. Nguyễn Thuỳ Dung
CEO Bizfly, VCCorp

 Mr. Nguyễn Hữu Dũng
Giám đốc Web Solutions,
Bizfly, VCCorp

 Ms. Phương Nguyễn
Trưởng phòng vận hành,
Bizfly, VCCorp


Ds. Vũ Hoài Nam
Founder PharmaLink,
CEO Pharma OTC, Admin/Founder Group Tâm Sự Marketing Y Dược

Ms. Đinh Thị Thu Phương
 Giám đốc Tư vấn Chiến lược - Ngành Dược - Chăm sóc sức khỏe, Magneto IMC Agency

AGENDA

TỌA ĐÀM

16:10

Teabreak & Networking

15:30

Khai mạc sự kiện

14:30

Checkin & Networking

14:00

CÁCH THỨC GIAO TIẾP VÀ
BÁN HÀNG ĐA KÊNH TRÊN NỀN TẢNG SỐ

14:50

Mr. Hữu Dũng
TỐI ĐA HIỆU SUẤT KINH DOANH CÙNG
CHIẾN LƯỢC CHĂM SÓC VÀ QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG TỐI ƯU

15:10

Ms. Phương Nguyễn
THAY ĐỔI MÔ HÌNH KINH DOANH
ĐỂ THÍCH ỨNG VỚI XU HƯỚNG TIÊU DÙNG HIỆN ĐẠI

14:35

Ms. Thu Phương
BÀI HỌC TỪ GÃ KHỔNG LỒ - CASESTUDY

15:50

Ds. Hoài Nam
Voucher ưu đãi lên đến 10% khi đăng ký mua giải pháp SMART PHARMA 5.0 (chỉ áp dụng cho khách hàng tham dự trực tiếp sự kiện) 
Mở rộng networking, kết nối nhiều chuyên gia có tầm ảnh hưởng trong lĩnh vực chuyển đổi số
Cơ hội tư vấn 1:1 từ các chuyên gia hàng đầu về công nghệ hạ tầng và giải pháp MKT, >10 năm thực chiến thành công trong ngành chuyển đổi số

QUÀ TẶNG

ĐĂNG KÝ TÀI LIỆU

Address: Tầng 17, 85 Vũ Trọng Phụng, P.Thanh Xuân Trung, Q.Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 1900 63 64 65 / (+84) 964 69 12 99

Email: Sales@bizfly.vn

Website: http://bizfly.vn

ĐĂNG KÝ TÀI LIỆU

ĐĂNG KÝ NGAY
SỰ KIỆN CHUYỂN ĐỔI SỐ HOT NHẤT
NGÀNH DƯỢC NĂM 2022

BẢNG KHẢO SÁT

1. Thông tin chung

Gửi khảo sát

Mức 1: Chưa áp dụng, hoàn toàn thủ công
Múc 2: Chưa áp dụng nhiều, vẫn còn sử dụng thủ công
Mức 3: Sử dụng nhiều, liên tục, đa dạng các công cụ khác nhau, nhưng chưa hiệu quả
Mức 4: Sử dụng nhiều, liên tục, đa dạng các công cụ khác nhau, hiệu quả cao
Hệ thống nhà thuốc đối tác phân phối
Hệ thống nhà thuốc thuộc sở hữu doanh nghiệp
Hệ thống CTV, nhà phân phối cá nhân
Social: Facebook, Tiktok, Google, Youtube
Website, Landing page doanh nghiệp
TMĐT Shopee Lazada
Khác: ...
Website thương hiệu chưa xứng tầm thương hiệu
Website chưa có tính năng bán hàng hoặc tính năng bán hàng chưa hiệu quả
Chưa có hệ thống lưu trữ data đa kênh thống nhất, bảo mật
Tư vấn, chăm sóc khách hàng online không trực quan, 24/7
Quy trình CSKH đại lý, nhà thuốc, người mua thuốc chưa tối ưu
Chưa có công cụ tự động để quản trị sales và marketing
Các công cụ chuyển đổi số chưa đồng bộ, thống nhất trên 1 nền tảng
Khác: ...
Chăm sóc khách hàng trước, sau bán
Chăm sóc khách hàng trung thành
Quản lý các nhà thuốc, đại lý
Website doanh nghiệp (bán hàng, thương hiệu)
Quy trình phân phối
Khác: ...
Website, Mobile app: Phân phối bán hàng
LDP: thu thập dữ liệu khách hàng thông qua form điền thông tin
Các kênh mạng xã hội (Facebook, Instagram, Tiktok): Truyền thông sản phẩm thương hiệu
Sàn thương mại điện tử: Phân phối bán hàng
Chatbot: Tư vấn khách hàng tự động
CRM: lưu trữ dữ liệu khách hàng
SMS: Truyền thông sản phẩm, remarketing
Email Marketing: Truyền thông sản phẩm, remarketing
Royalty: Phần mềm quản lý khách hàng trung thành
Khác: ...
2. Doanh nghiệp của bạn đang gặp vấn đề gì? Cần tối ưu gì?
3. Công ty bạn đã sử dụng công cụ trực tuyến nào cho các hoạt động của doanh nghiệp?
4. Bạn đánh giá thế nào về mức độ sử dụng các phần mềm online vào hoạt động của doanh nghiệp? (Thang điểm 4)
5. Tick vào các kênh phân phối mà doanh nghiệp bạn tham gia?
6. Trong các kênh phân phối trên, công ty bạn đã sử dụng công cụ tư vấn khách hàng tự động cho những kênh nào?
7. Công ty bạn đang sử dụng phần mềm nào để quản lý dữ liệu khách hàng?
8. Công ty bạn có gặp khó khăn gì trong quá trình chuyển đổi số?

ĐĂNG KÝ TÀI LIỆU

ĐĂNG KÝ NGAY
SỰ KIỆN HOT NHẤT NGÀNH DƯỢC
Nội dung cột [Title]
Nội dung cột [Content]
Nội dung cột [Time]