"Website thế hệ mới không chỉ nâng tầm thương hiệu, mà còn là đòn bẩy tạo nên uy tín học thuật, niềm tin phụ huynh và sự lựa chọn của sinh viên"
Theo Webometrics 2024, tiêu chí “Impact” – đo mức độ hiện diện và lan tỏa nội dung số – chiếm 50% tổng điểm. Nhiều trường Việt Nam vẫn tụt hạng vì website kém tối ưu về thiết kế, SEO và cập nhật.
Dù phụ huynh – học sinh có nhiều điểm chạm như mạng xã hội, quảng cáo hay hội thảo, hành trình tìm hiểu cuối cùng vẫn quay về website – nơi họ kiểm chứng thông tin, đánh giá uy tín và quyết định chọn trường.
Làm sao để website không chỉ “có mặt” mà còn trở thành công cụ tuyển sinh, tương tác và truyền thông thương hiệu hiệu quả? Câu trả lời sẽ có tại Smart Web Edu 2025 với các giải pháp:
Nâng cấp website, nâng tầm thương hiệu
Tích hợp AI – Chatbot – CRM – hệ thống đào tạo
Tối ưu SEO, cải thiện thứ hạng tìm kiếm và xếp hạng học thuật