Đăng Ký Ngay

Diễn giả

Giới thiệu

Agenda

00
00
00
00
     Ngày        Giờ          Phút        Giây

Ms. Hằng Lê

Trưởng phòng Kinh Doanh
Bizfly, VCCorp

Ms. Phương Nguyễn

Trưởng phòng vận hành
Bizfly, VCCorp

Internet thực sự đã thay đổi cách chúng ta du lịch. Khách hàng sẽ lướt qua những gói du lịch hấp dẫn trên mạng và mơ về những chuyến đi xa xôi. Khi lướt qua trang web du lịch, khách hàng để lại những “dấu vết” về sở thích, mong muốn, cũng như kế hoạch lịch trình của mình. Khi đó, bộ đôi CRM - Email sẽ là nước cờ hoàn hảo giúp doanh nghiệp thu thập toàn bộ những thông tin mà họ để lại, biến họ thành khách hàng nhờ chiến lược chăm sóc dài lâu, đúng lúc - đúng người.

ĐĂNG KÝ NGAY

ĐĂNG KÝ THAM DỰ NGAY SỰ KIỆN ĐỂ CÙNG TÌM RA BÍ QUYẾT GIÚP DOANH NGHIỆP DU LỊCH TỐI ƯU CHUYỂN ĐỔI KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG

Email có ROI trung bình là 122 phần trăm, cao gấp bốn lần so với các kênh tiếp thị khác

122%

người du lịch đăng ký email để tìm hiểu về giao dịch và chương trình khuyến mãi

80%

người đăng ký du lịch nói rằng email đã dẫn đến việc mua hàng không được lên kế hoạch trước đó

36%

Không thể quản lý data khách hàng, không có giải pháp theo chân khách hàng và marketing tự động, các doanh nghiệp ngành du lịch đã bỏ lỡ điều gì?

90%

Không có công cụ lưu trữ data tập trung, bảo mật, lượng data thu được mỗi mùa cao điểm du lịch rất lớn nhưng thường xuyên thất thoát, rò rỉ

85%

Không có chiến lược chăm sóc và chào bán dịch vụ cho khách hàng cũ, tốn nhiều chi phí cho các chiến dịch marketing, đại lý, booking app

65%

không có công cụ gửi email tự động, lãng phí thời gian và nguồn lực

TÌM NGAY LỜI GIẢI CHO DOANH NGHIỆP TẠI SỰ KIỆN

NHỮNG NỘI DUNG GIÁ TRỊ KHÔNG THỂ BỎ LỠ TẠI SỰ KIỆN

Bí quyết kết hợp Email & CRM giúp doanh nghiệp du lịch CSKH tự động, tối ưu chuyển đổi KH tiềm năng
Cách xây dựng chiến dịch tiếp cận và thuyết phục khách hàng qua email hiệu quả giúp doanh nghiệp bứt phá doanh thu mùa cao điểm du lịch
Xây dựng quy trình quản lý data hiệu quả - cách tận dụng nguồn lực giúp doanh nghiệp du lịch TỐI ƯU chi phí, TỐI ĐA doanh thu
Demo cách xây dựng luồng email chăm sóc khách hàng trực tiếp trong khuôn khổ sự kiện, tư vấn 1-1 cùng chuyên gia của Bizfly

SỰ KIỆN DÀNH RIÊNG CHO

Doanh nghiệp cung cấp dịch vụ đặt vé, booking
Những người ra quyết định trong các chiến dịch Marketing muốn có được phương pháp và công cụ cần thiết để nâng cao tỷ lệ chuyển đổi trên website với chi phí tối thiểu
Các khách sạn, homestay, resort
có mong muốn nâng cao khả năng nhận diện và cạnh tranh của mình trên bản đồ du lịch trong nước và quốc tế
Doanh nghiệp cùng cấp tour du lịch dài ngày, ngắn ngày 
Mong muốn tìm ra phương pháp tối ưu hoá trải nghiệm người dùng trên website để đánh chiếm khách hàng online 

ĐỘI NGŨ DIỄN GIẢ 

Ms. Hằng Lê

Trưởng phòng Kinh Doanh
Bizfly, VCCorp

Ms. Phương Nguyễn

Trưởng phòng vận hành, Bizfly, VCCorp 

14:30
Khai mạc sự kiện
14:35
Những xu hướng du lịch năm 2023 doanh nghiệp không thể bỏ qua
14:45
Các vấn đề của doanh nghiệp trong việc CSKH trong mùa du lịch cao điểm
14:55
Chiến lược CSKH tự động, tối ưu tỷ lệ chuyển đổi trong mùa du lịch cao điểm cho các doanh nghiệp dịch vụ du lịch
15:05
Demo luồng email chăm sóc khách hàng du lịch cụ thể dựa trên hành trình khách hàng - bí quyết chăm sóc khách hàng đúng người - đúng thời điểm
15:15
Q&A
15:25
Kết thúc sự kiện

AGENDA

Cơ hội kết nối
với nhiều chuyên gia có tầm ảnh hưởng trong lĩnh vực công nghệ và chuyển đổi số doanh nghiệp
Voucher ưu đãi lên đến ..... 
Cơ hội sử dụng giải pháp Bizfly CRM với ưu đãi lên đến 20% - DÀNH RIÊNG CHO KHÁCH HÀNG THAM DỰ SỰ KIỆN!
Cơ hội tư vấn 1:1
Từ các chuyên gia hàng đầu về công nghệ hạ tầng và giải pháp MKT, >10 năm thực chiến thành công trong nhiều lĩnh vực

ĐẶC QUYỀN DÀNH RIÊNG CHO KHÁCH HÀNG ĐĂNG KÝ SỰ KIỆN

ĐƠN VỊ ĐỒNG HÀNH

+5600 doanh nghiệp ở nhiều quy mô - nhiều lĩnh vực đã nâng tầm
thương hiệu và bứt phá doanh thu mạnh mẽ cùng bộ giải pháp Bizfly
Giải pháp Bizfly CRM là giải pháp công nghệ đẳng cấp, toàn diện được “đo ni đóng giày” cho doanh nghiệp du lịch - lữ hành đến từ Bizfly, VCCorp. Bizfly CRM giúp doanh nghiệp tối ưu hóa quá trình tìm kiếm, khai thác, chăm sóc khách hàng một cách tối đa giúp gia tăng tỷ lệ chốt sale, tiết kiệm chi phí quảng cáo và tăng doanh thu thông qua việc giải quyết bài toán tăng trưởng dữ liệu khách đầu vào, tối ưu thành khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp, cụ thể trong hoạt động marketing.

Giải pháp Bizfly Bizfly Email Marketing Automation tiên phong ứng dụng công nghệ AI, giảm tỷ lệ mail bị đánh dấu spam, giúp tăng tỉ lệ phản hồi, mở Email và mang đến cho người dùng những trải nghiệm đáng nhớ. Bizfly Bizfly Email Marketing Automation giúp doanh nghiệp du lịch tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng từ email và thúc đẩy doanh số tốt hơn.
Đây là sự kiện công nghệ đặc biệt dành cho cấp C level, manager thật sự quan tâm đến chuyển đổi số cho doanh nghiệp
Vì số lượng có hạn nên Bizfly xin phép sẽ xác thực thông tin trước khi gửi thư mời. Trân trọng!

ĐĂNG KÝ NGAY

ĐĂNG KÝ THAM DỰ NGAY SỰ KIỆN ĐỂ CÙNG TÌM RA BÍ QUYẾT GIÚP DOANH NGHIỆP DU LỊCH TỐI ƯU CHUYỂN ĐỔI KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG

Hotline: 1900 63 64 65 / (+84) 964 69 12 99

Email: Sales@bizfly.vn

Website: http://bizfly.vn

Address: Tầng 17, 85 Vũ Trọng Phụng, P.Thanh Xuân Trung, Q.Thanh Xuân, Hà Nội