Giải quyết bài toán hiệu suất kinh doanh cho doanh nghiệp SMEs chỉ với CRM liệu có khả thi?
Là quản lý, có phải bạn đang đối mặt với hàng tá những vấn đề xoay quanh đội ngũ sale của doanh nghiệp:
❓ "TẠI SAO ĐỘI SALES ĐÔNG NHƯNG DOANH SỐ MANG VỀ LẠI THẤP NHƯ VẬY?"
❓ "TẠI SAO NHÂN SỰ BÁN HÀNG CỦA TÔI HAY NGHỈ THẾ???"
❓ "NHÂN VIÊN CỦA TÔI ĐANG KHÔNG LÀM ĐÚNG THEO LỊCH TRÌNH"
Mỗi nhân viên sales đều đảm nhận một khối lượng công việc lớn, trong đó chủ yếu là yêu cầu tương tác trực tiếp với một lượng contact đổ về theo ngày và có sự chăm sóc dài lâu. Bên cạnh yếu tố chính sách hoa hồng và sản phẩm, quy trình làm việc tác động rất lớn đến hiệu suất làm việc và động lực "chinh chiến" cho mỗi sales:
❌ Không có quyền truy cập vào dữ liệu khách hàng hoặc các dữ liệu (sẵn có hoặc mới) bị phân tán, lưu trữ thủ công nên khó tìm kiếm
❌ Đứt gãy thông tin khi nhân viên trước không chuyển giao đầy đủ, mất thời gian làm quen lại với khách hàng trước khi có thể tiếp tục công việc
❌ "Tẩu hỏa nhập ma" vì chồng chéo công việc: không biết hôm nay phải gửi báo giá cho ai, đi gặp khách nào, khách nào sắp đến hạn gia hạn thời gian sử dụng...
❌ Tồn đọng quá nhiều đầu mục công việc mà không có ai kiểm tra, nghiệm thu dẫn tới thời gian xếp hàng hồ sơ lâu, khó chốt đơn
❌ Không theo dõi được tiến độ đạt KPI của bản thân hay của team, không được nhìn nhận và khen thưởng đúng lúc để tăng tinh thần làm việc
Nhưng tất cả những vấn đề trên đều được giải quyết triệt để ngay trên một hệ thống - Bizfly CRM. Không chỉ là công cụ hữu ích cho nhà quản lý doanh nghiệp hay quản lý marketing giải quyết bài toán liên quan đến dữ liệu, đây còn là công cụ hoàn hảo hỗ trợ tối đa từng công việc cho Sales với cốt lõi TỰ ĐỘNG - CHÍNH XÁC - HIỆU SUẤT CAO
NHỮNG GIÁ TRỊ HỮU ÍCH TỪ SỰ KIỆN
✔️ Cách thức lưu trữ dữ liệu đồng bộ, minh bạch, không bị gián đoạn ngay cả khi có thay đổi nhân sự
✔️ Bí quyết tiết kiệm 80% thời gian, công sức của nhân viên sales nhờ các công cụ chăm sóc tự động (Call center, Chatbot, Email, nhắc lịch...) - tích hợp đầy đủ trên 1 giao diện duy nhất
✔️ Bí kíp ứng dụng công nghệ tự động CRM vào xây dựng quy trình làm việc khoa học, giảm tải tình trạng chồng chéo công việc, tạo ra một chu trình chăm sóc liền mạch, tăng tự tin cho sales trong quá trình tiếp xúc khách hàng
✔️ x3 động lực làm việc cho đội ngũ sales bằng hệ thống báo cáo thông minh, cập nhật real-time kết quả kinh doanh, xếp hạng best sales, theo dõi tiến độ đạt KPI, thẩm định quá trình làm việc minh bạch, công tâm
DIỄN GIẢ CHÍNH CỦA SỰ KIỆN
Diễn giả: Ms. Hằng Lê - Trưởng phòng Kinh doanh Bizfly, VCCorp