Trước làn sóng công nghệ thay đổi như vũ bão, nhiều doanh nghiệp vẫn đang:
Tối ưu nguồn dữ liệu khách hàng và tự động hóa quy trình bán hàng trong doanh nghiệp tại:
Tốn nhiều nguồn lực cho hoạt động CSKH vì còn nhiều tác vụ thủ công, chưa thể tự động hóa
Mức độ khai thác AI trong doanh nghiệp hiện nay chỉ tập trung vào vai trò gia tăng hiệu suất
Doanh nghiệp vô tình bỏ lỡ nhiệm vụ ứng dụng AI trong bán hàng và CSKH toàn diện
Trong bối cảnh AI và tự động hóa đang thúc đẩy tăng trưởng doanh nghiệp bằng cách cải thiện trải nghiệm và sự trung thành của khách hàng, gia tăng hiệu suất làm việc. Doanh nghiệp nào có thể làm chủ dữ liệu, tối ưu quy trình bán hàng với Automtion kết hợp AI, doanh nghiệp đó có thể tạo ra những nội dung quảng bá chạm đúng "điểm đau" của khách hàng.